Loại máy sưởi Hà Nội phù hợp nhất hiện nay

Máy sưởi

Nếu bạn đang có ý định mua máy sưởi Hà nội, bạn chưa biết sử dụng sản phẩm nào hiện nay. Đây chính là câu hỏi chung của những người muốn mua máy sưởi Hà Nội. Sau đây siêu thị điện tử Megabuy xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy sưởi vô cùng phù hợp với thời tiết tại Hà Nội.

 

may-suoi-ha-noi-1Máy sưởi dầu FujiE OFR4411-11 thanh sưởi sẽ là thiết bị sưởi ấm hiệu quả cho các gia đình tại Hà Nội bởi máy làm ấm sâu giúp bạn chống lại cái lạnh của như cắt của Hà Nội. Với tính năng sưởi ấm từ chơ chế đối lưu nhiệt, làm nóng các thanh sưởi chứa dầu giúp bạn tiết kiệm điện năng, hơi ấm sẽ được lan tỏa khắp không gian căn phòng của bạn một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 không đốt cháy oxy giúp bạn an toàn tron g qua trình sử dụng hơn nữa máy không làm khô da, đặc biệt máy không gây cảm giác nóng rát hay khó thở khi sử dụng, cũng như không gây mùi khó chịu như khi sử dụng điều hòa, đèn sưởi, máy sưởi Halogen khác trên thị trường.

Tính năng nổi bật của máy sưởi dầu FujiE OFR4411.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có 11 tấm phát nhiệt, rất nhanh chóng ngay sau khi bật máy sưởi căn phòng của bạn sẽ trở nên ấm áp. Đặc biệt sản phẩm này cũng có thể sử dụng để xấy khô quần áo.

Máy có 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng màn hình LCD, đặc biệt đặt được nhiệt độ phòng theo ý muốn của bạn trong khi ngủ nên dễ dàng sử dụng so với các lại máy sưởi khác hiện nay.

– Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.

– Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng.

– Có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng đến những nơi mà bạn muốn.

Máy sử dụng nhiên liệu dầu đặc biệt, tuy nhiên trong quá trình sử dụng dầu không bị hao mòn và không phải thay thế vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu nên bạn chỉ cần cắm điện và sử dụng.

Nguyên tắc sử dụng máy sưởi dầu Hà Nội an toàn.

  1. 1. Không che phủ bất cứ vậy gì nên máy khi máy đang hoạt động để tránh cháy máy.
  2. Không được đặt máy cách tường hoặc các vật dễ cháy như đồ đạc, rèm cửa, ga giường, quần áo, bạn phải đặt máy sưởi cách xa các vật dụng này ít nhất 90cm.
  3. 3. Không được tháo thanh sưởi ra.
  4. Không được cho trẻ em sử dụng và đến gần máy sưởi, khi máy sưởi đang hoat động.
  5. Không để dây điện chạm vào vật ẩm hoặc nóng, không cuộn dây điện, không cho trẻ em đến gần dây điện.
  6. Bạn Không nên sử dùng máy sưởi ngoài trời.
  7. Đặc biệt không để máy tiếp xúc với khí đốt nóng hoặc mỏ hàn điện.
  8. Bạn Không dùng dây điện hoặc phích đã bị hỏng việc này sẽ ngây nguy hiểm.
  9. 1 Không tháo các nút điều khiển trên máy.
  10. Chỉ sử dụng trong nhà.
  11. Sau khi làm sạch bụi, cần làm sạch vết dầu dính trên bề mặt máy.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 công nghệ Nhật Bản là máy sưởi dầu hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ rất yêu thích bới ngoài sử dụng để sưởi ẩm ra, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của trẻ.

Bạn và gia đình sẽ có mùa đông ấm áp và thú vị với máy sưởi dầu FujiE OFR4411. Hãy coi máy sưởi dầu FujiE OFR4411 là người bạn tri kỷ của gia đình bạn. Bạn hãy tận hưởng những những phút giây ấm áp cùng người thân bên máy sưởi FujiE.