Tìm mua quạt sưởi ấm mùa đông chính hãng

Máy sưởi

Tìm mua quạt sưởi ấm mùa đông

Quạt sưởi ấm mùa đông là cụm từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, nhu cầu tìm mua sử dụng các thiết bị sưởi càng nhiều. Quạt sưởi ấm mùa đông có những loại nào, và nên mua quạt sưởi ấm mùa đông của hãng nào?

 

                        f:id:newage123vn:20161108121029j:plain

Dạo quanh thị trường quạt sưởi ấm mùa đông bạn sẽ thấy sự đa dạng của các loại thiết bị sưởi như sưởi dầu, sưởi gốm, sưởi halogen với các kiểu dáng khác nhau như treo tường, để sàn, để nhà tắm…. mỗi loại có ưu nhược điểm riêng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những ưu nhược điểm của từng loại thiết bị quạt sưởi ấm mùa đông để từ đó các bạn có thể chọn được một quạt sưởi ấm mùa đông thích hợp nhất cho gia đình bạn.

Đầu tiên là quạt sưởi ấm mùa đông dạng bóng halogen, đây là thiết bị sưởi ấm đơn giản nhất, rẻ tiền nhất hiện nay chỉ với vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một thiết bị sưởi này. Sưởi halogen làm ấm bằng các bóng halogen từ 2 bóng trở lên, mỗi bóng có một công tắc bật riêng biệt để các bạn có thể tùy chọn bật số bóng thích hợp sưởi ấm. Là thiết bị sưởi ấm làm nóng trực tiếp nên khi bật quạt hơi nóng sẽ tỏa ra liên tục làm ấm không gian của bạn, tuy nhiên thiết bị sưởi halogen lại có nhược điểm gây khô da đốt cháy oxi vì thế không thể dùng trong thời gian dài vì sẽ gây khó thở, thông thường quạt sưởi ấm mùa đông dùng bóng halogen thường thích hợp sử dụng để tắm cho các em bé vì làm nóng không khí nhanh lại thuận tiện dễ mang vác. Thân quạt sưởi được làm bằng nhựa chịu nhiệt mặt trước quạt có lưới inox bảo vệ chống nóng bỏng nếu chẳng may bạn chạm tay vào. Mỗi quạt halogen có trang bị một rơ le ngắt nhiệt nếu không may bạn làm đổ quạt hay nghiêng quạt sẽ tư ngắt đảm bảo an toàn. Hệ thống quay 180 độ giúp ấm mọi ngóc ngách phòng .

Quạt sưởi Halogen Tiross TS-929 là dòng quạt sưởi Halogen của Tiross với với tính năng sưởi ấm nhanh chóng, nhiệt độ ổn định, đem lại không gian ấm áp dễ chịu cho gia đình bạn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ làm nóng bằng tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy tốt cho sức khỏe, nhất là với người già và trẻ em. Sưởi ấm hiệu quả với công suất 1000W. Quạt có thể quay góc 180 độ giúp rút ngắn thời gian tản nhiệt. Hơn nữa, khả năng làm ấm nhanh nên giúp tiết kiệm điện cho gia đình. Bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên từ trẻ nhỏ tới người già.

Quạt sưởi ấm mùa đông FujiE sưởi dầu 13 thanh, máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là loại dầu đặc biệt có sẵn trong máy, dầu này tuần hoàn nên trong quá trình sử dụng hoàn toàn không cần phải thay thế dầu. Máy có tới 13 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy tầm 20 phút do máy làm nóng gián tiếp, sôi các thanh dầu rồi tỏa nhiệt ra ngoài sưởi ấm, phạm vi phát nhiệt rộng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ nên dễ dàng sử dụng. Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ. Có bánh xe tiện di chuyển giữa các phòng rất thuận lợi. Đặc biệt máy sưởi dầu OFR4413 có khả năng tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc lật đổ. 

Máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500 máy sử dụng công nghệ sưởi gốm ceramic làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so và máy sưởi khác.
Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Tự động quay hướng gió góc OSC rộng. Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn. Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Máy sử dụng cầu chì và rơ le để bảo vệ quá tải.

Trên đây là phần giới thiệu sơ qua về một vài mẫu quạt sưởi ấm mùa đông cho người tiêu dùng, quý vị có thể liên hệ tới siêu thị điện tử Megabuy để biết thêm chi tiết.