Lò sưởi điện cho phòng khách gia đình chính hãng

Máy sưởi

Mùa đông sắp đến miền bắc lại chuẩn bị đón đợt mùa đông giá rét. Để chuẩn bị cho một mùa đông ấm áp các gia đình đã chuẩn bị mua sắm các thiết bị sưởi ấm như điều hòa, máy sưởi.. vì thế thị trường thiết bị sưởi cũng bắt đầu sôi động vào mùa. Lò sưởi điện, lò sưởi giả hay lò sưởi trang trí không còn xa lạ với nhiều người am hiểu về trang trí nội thất, nhưng vẫn còn mới lạ với nhiều người khác. Lò sưởi điện là thiết bị sưởi ấm đồng thời là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn, tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng lò sưởi điện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng bởi những tiện dụng của nó mang lại. Lò sưởi điện được thiết kế theo phong cách Châu Âu vì vậy đây sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn lại mang lại bầu không khí ấm cúng trong mùa đông giá lạnh, lò sưởi điện thu hút bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy chúng. Các dòng lò sưởi điện trên thị trường hiện nay được thiết kế hiện đại nhiều kiểu dáng sang trọng như loại giả đá, giả tường độc đáo với màu sắc cuốn hút, chất liệu cao cấp từ gỗ sồi hay nhựa cây, kết hợp linh hoạt tạo ra những chiếc lò sưởi điện trang trí hiện đại phù hợp không gian sống và gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Những chiếc lò sưởi điện được hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa Carbon monoxide thành dạng thấp hơn Carbon dioxide (CO2) và hơi nước nên không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn ngoài lắp phòng khách bạn có thể lắp ở phòng ngủ.

Tùy thuộc vào từng diện tích phòng mà bạn có thể chọn cho gia đình mình một lò sưởi điện hợp lý, thông thường các phòng nhỏ chúng ta nên chọn loại lò sưởi điện có kích thước nhỏ trang trí đơn giản ít hoặc không có hoa văn, những lò sưởi điện này đặt dưới khu vực treo tivi hoặc bạn làm những khung tường cách âm đặt lò sưởi điện vào.

Một số mẫu lò sưởi điện đẹp hiện nay

Lò sưởi điện cho phòng khách gia đình

Lò sưởi điện LSF041 là mẫu lò sưởi thiết kế đậm phong cách châu Âu. Sản phẩm được kết hợp từ gỗ sồi cao cấp và nhựa cây vô cùng bền bỉ chắc chắn, bên ngoài phủ 2 lớp sơn lacker sang trọng với những hình chạm sang trọng chính giữa sản phẩm với 2 tone màu nâu trầm và trắng tinh khiết phù hợp nội thất hiện đại hoặc cổ điển. Lò sưởi dầu có kích thước 1200x350x1000mm

Lò sưởi điện LSF022 có 2 tone màu chủ đạo là trắng ngà và nâu gỗ với thiết kế đường nét tinh sảo, chất liệu gỗ sồi cao cấp kết hợp nhựa cây, với lớp sơn laker sáng bóng chống mối mọt cong vênh bền bỉ với thời gian đồng thời bảo vệ các tác nhân khác. Lõi lò sưởi làm bằng nhựa cây kết hợp với sắt, được bảo vệ bởi kính chịu nhiệt nên cực an toàn cho người sử dụng. Ngọn lửa thiết kế kiểu hiệu ứng có thể chỉnh được độ ánh sáng khiển ngọn lửa sinh động như thật, có thể chỉnh nhiệt ở phía góc bên phải lò sưởi để giúp người dùng lựa chọn nhiệt độ phù hợp.

Lò sưởi điện cho phòng khách gia đình

Ngoài sử dụng những lò sưởi điện để sưởi ẩm bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị sưởi khác như sưởi dầu, sưởi halogen, sưởi ceramic….Những loại sưởi trên hiện nay các nhà cung cấp cũng đã cải tiến thiết kế với nhiều kiểu dáng như loại để sàn, treo tường….Giới thiệu các bạn một địa chỉ mua sắm các thiết bị sưởi nói riêng và các thiết bị điện máy nói chung uy tín hiện nay đó là siêu thị Megabuy, đây là đơn vị kinh doanh có nhiều năm trên thị trường là đối tác tin cậy thân thiết của nhiều hãng thương hiệu nổi tiếng, đồng thời Megabuy còn là nhà phân phối các thiết bị sưởi thương hiệu Fujie như sưởi dầu Fujie với 3 model 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, sưởi ceramic với model treo tường và model đặt sàn. Hiện Megabuy có dịch vụ COD giao hàng thu tiền tại nhà cực tiện lợi bạn ở xa chỉ cần gọi cho chúng tôi theo Hotline 19006614 chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí toàn quốc, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhât.

Tags: quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi, máy sưởi ấm, quạt sưởi ấm, quạt sưởi sunhouse, quạt sưởi saiko, máy sưởi dầu saiko, lò sưởi điện, máy sưởi điện, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu fujie, quạt sưởi mini, quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi mini,quạt sưởi samsung, máy sưởi ấm mùa đông, lò sưởi dầu

Nguồn: Lò sưởi điện cho phòng khách gia đình