Máy sưởi dầu sự lựa chọn thông minh nhất

Máy sưởi

Nước ta với khi hậu lạnh đặc biệt có những đợt rét đậm rét hại khiến nhiệt độ giảm sâu, đây cũng là  thới điểm thị trường máy sưởi dầu trở lên sôi động có năm “cháy hàng” vì trời quá rét. Năm nay theo dự báo sẽ có nhiều đợt không khí lạnh mạnh tràn xuống miền Bắc nên thị trường máy sưởi cũng theo đó nóng lên từng ngày. Sản phẩm sưởi ấm được bày bán nhiều tại các cửa hàng, siêu thị…

Máy sưởi dầu là một thiết bị sưởi ấm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nó có cấu tạo bao gồm những thanh sưởi và được thiết kế như một tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên được ghép lại với nhau. Vì vậy, khi máy hoạt động, dầu trong các ống sẽ được làm nóng và truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài. Với nguyên tắc hoạt động và quá trình truyền nhiệt này diễn ra chậm. Chính vì thế nó không đốt cháy oxy cũng như không làm hơi nước trong không khí bị bay hơi gây khô da như các thiết bị sưởi khác. 

 

Máy sưởi dầu sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Một điểm đặc biệt của máy sưởi dầu đó là ngoài có chức năng sưởi ấm, những chiếc máy sưởi dầu này còn có thể thay thế chiếc bàn là, giúp khô nhanh quần áo, và thêm nhiệt cho quần áo trở nên ấm hơn khi đông tới. Máy sưởi dầu hoạt động theo nguyên tắc những chiếc thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Khi đó nhiệt độ trong phòng sẽ được tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng và không đốt cháy ô xy nên không hề gây khô da cho người sử dụng. Tên gọi là máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, nhưng tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu nên bạn chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Hiện máy sưởi dầu đang được bán trên thị trường với khá nhiều thương hiệu trong đó máy sưởi dầu FujiE được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn ví dụ như:

Anh Nam, người tiêu dùng tại Lạng Sơn chia sẻ: Mùa đông ở quê tôi khá lạnh nên trước khi đông tới tôi đã tìm hiểu các thiết bị sưởi ấm và tôi có chọn mua máy sưởi dầu Fujie công nghệ Nhật loại trung bình với 11 thanh sưởi ấm về để sưởi cho gia đình mà nhà tôi lại có trẻ nhỏ. Máy sưởi dầu này làm ấm nhanh có bánh xe nên khá dễ dàng di chuyển đến vị trí mình muốn sưởi ấm. Ngoài ra nó có chế độ hẹn giờ và tắt khi dùng vào ban đêm, máy có thể tự động ngắt điện khi quạt bị nghiêng hoặc đổ nên rất an toàn cho người sử dụng.

Máy sưởi dầu sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Anh Hưng Nghệ An chia sẻ “nhà tôi có tìm chọn mua máy sưởi dầu13 tấm phát nhiệt, với tấm nhiệt lớn và nhiều nên làm ấm lên nhanh phát nhiệt rộng và an toàn hơn nhờ chức năng bảo vệ quá tải tự ngắt điện. Máy sưởi dầu có nhiều chế độ tăng giảm nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng của nhà. Qua tìm hiểu siêu thị Megabuy chuyên cung cấp máy sưởi dầu mà lại có sẵn hàng giao ngay, máy dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường và phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi nhất là người già và trẻ nhỏ.

Chị Mai, người tiêu dùng tại Hà Nội chia sẻ:

“Tìm hiểu các loại máy sưởi trên thị trường mình nhận thấy dòng máy sưởi dầu Fujie Nhật Bản có rất nhiều tính năng vượt trội: máy bảo hành dài, dùng tiết kiệm điện, đặc biệt thích hợp dùng cho trẻ nhỏ và người già do không khô da, không đốt cháy oxy, sưởi ấm nhanh và rất an toàn đặc biệt máy này đang được khuyến mại 30% nên mình chọn mua”.

Máy sưởi dầu sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 với 3 mức công suất thấp, vừa, cao cùng dải điều chỉnh nhiệt độ rộng có thể tự động tắt và bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt, mở trong 24 giờ, chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng.

Để tìm mua được một chiếc máy sưởi dầu để sưởi ấm mùa đông năm nay quý vị có thể tham khảo tại megabuy.com.vn

Tags: quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi, máy sưởi ấm, quạt sưởi ấm, quạt sưởi sunhouse, quạt sưởi saiko, máy sưởi dầu saiko, lò sưởi điện, máy sưởi điện, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu fujie, quạt sưởi mini, quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi mini,quạt sưởi samsung, máy sưởi ấm mùa đông, lò sưởi dầu